Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí kíp dùng đồ inox gia dụng không khoan tường

- Tin tức
Phụ kiện nhà tắm dán tường hay phụ kiện nhà tắm không khoan tường là những món đồ dùng nhà tắm như kệ đựng đồ, giá đựng cốc, giá đựng đồ gương, móc treo khăn, giá đựng giấy vệ sinh,
Bí kíp dùng đồ inox gia dụng không khoan tường

Phụ kiện nhà tắm dán tường NAVADO siêu bền

Phụ kiện nhà tắm dán tường NAVADO giúp bạn bảo vệ được vẻ đẹp ban đầu của bức tường, là món đồ trang trí được người nổi tiếng, các chuyên gia trong trang trí nội thất ưa chuộng.

1. Vì sao phụ kiện nhà tắm dán tường được đánh giá là siêu bền?

Phụ kiện nhà tắm dán tường hay phụ kiện nhà tắm không khoan tường là những món đồ dùng nhà tắm như kệ đựng đồ, giá đựng cốc, giá đựng đồ gương, móc treo khăn, giá đựng giấy vệ sinh,.... được gắn trực tiếp trên tường. Không cần đến một mũi đinh, không cần đến một vết khoan đục mất thẩm mỹ cho bức tường nhà, bạn hoàn toàn có thể treo những món phụ kiện lên tường bằng phương pháp dán hít chân không chắc chắn.

phu-kien-phong-tam-khong-khaon-tuong

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Bạn có thể sử dụng phụ kiện nhà tắm dán tường trên nhiều loại chất liệu: đá, gỗ, gạch men, tường xi măng, kính cường lực, khung nhôm kính,... Phụ kiện nhà tắm dán tường hít chân không theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại hàng đầu hiện nay cho phép bạn tận dụng tối đa không gian phòng tắm, đem đến căn phòng sạch sẽ, tiện nghi, có tính thẩm mỹ cao.

Phụ kiện nhà tắm dán tường của NAVADO được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ sét, chống ố mốc, chịu lực rất tốt. Thông thường sản phẩm phụ kiện nhà tắm có khả năng chịu sức nặng lên đến 7kg và tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm. Đây là những con số ấn tượng khẳng định chất lượng sản phẩm phụ kiện nhà tắm của NAVADO. Có thể khẳng định phụ kiện nhà tắm dán tường hít chân không là sản phẩm có tuổi thọ lâu bền nhất hiện nay.

2. Ưu điểm vượt trội của phụ kiện nhà tắm dán tường

Không phải vô cớ mà khách hàng hiện đại ngày càng yêu thích các sản phẩm phụ kiện nhà tắm dán tường thông minh này. Ngoài yếu tố về độ bền của sản phẩm, phụ kiện phòng tắm dán tường còn có rất nhiều ưu điểm. Chính bạn sẽ phải bất ngờ với những tác dụng mà nó mang lại.

- An toàn cho sức khỏe

Đa số phụ kiện phòng tắm dán tường của NAVADO được làm từ inox cao cấp chống gỉ. Chất liệu này được các chuyên gia khẳng định vô hại với sức khỏe của người sử dụng.

ke-inox-gia-dung-khong-khoan-tuong

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Môi trường phòng tắm luôn nhiều hơi nước, nhiệt độ cao, dễ sản sinh ra vi khuẩn, nấm mốc. Nhưng chất liệu inox hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại cảnh này. Không chỉ mang đến sự chắc chắn mà chất liệu inox còn không bị biến đổi trong quá trình sử dụng, không gây hại cho sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua phụ kiện nhà tắm dán tường.

- Phụ kiện có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại

Những người thợ của NAVADO luôn mang trong mình sứ mệnh là đưa đến cho người dùng những sản phẩm thông minh, thời thượng nhất. Sản phẩm phụ kiện phòng tắm dán tường không chỉ có tính ứng dụng cao, đa chức năng mà nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp và giá trị cho không gian phòng tắm của gia đình.

ke-inox-gia-dung-cho-bep-dan-kinh

Kệ inox dán kính bếp siêu bền

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Inox không gỉ 304 có màu sáng bạc. Chất liệu này luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới nên giúp phòng tắm cũng trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Đặc biệt màu sắc của loại inox này phù hợp với mọi phong cách trang trí phòng tắm mà bạn yêu thích.

Đồng thời phụ kiện nhà tắm dán tường còn không gây ảnh hưởng đến bức tường của phòng tắm. Chỉ với thao tác dán hết sức đơn giản bạn đã có những món phụ kiện phòng tắm đẹp mắt và hợp xu hướng trang trí nội thất ngày nay.

- Giúp tiết kiệm thời gian và tránh thất lạc đồ dùng

Tắm là hoạt động hàng ngày mang đến sự tươi mới hoặc trút bỏ bụi bẩn, stress. Vì thế không gian tắm rửa của bạn cần gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp. Những món đồ phụ kiện nhà tắm là trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp xếp và bảo quản đồ dùng nhà tắm như dầu gội, kem đánh răng, bàn chải, các loại mỹ phẩm làm đẹp, khăn mặt,...

ke-inox-phong-tam-khong-khoan-tuong

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Việc bảo quản đồ dùng bằng phụ kiện phòng tắm cũng là một cách giúp cho đồ dùng bền đẹp, không gây tác hại cho sức khỏe và bạn cũng không mất thời gian tìm kiếm khi cần sử dụng.

Những ưu điểm này khiến cho sản phẩm phụ kiện nhà tắm dán tường siêu bền của NAVADO chinh phục được nhiều khách hàng khó tính, xuất hiện ngày càng nhiều trong những không gian sống hiện đại, các khách sạn sang trọng hay những tòa nhà lớn. Lựa chọn phụ kiện nhà tắm dán tường chính là xu hướng trang trí hiện đại.

3. Mua phụ kiện phòng tắm dán tường của NAVADO với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay phụ kiện nhà tắm dán tường siêu bền đã có mặt ở các showroom của NAVADO trên toàn quốc. Đây là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng nhờ tính năng thông minh, thiết kế mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

Khi mua hàng tại NAVADO bạn sẽ được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của gia đình. Sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

ke-danh-rang-inox-phong-tam

Kệ đánh răng inox phòng tắm

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Thêm vào đó NAVADO luôn có các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn để mang đến sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh. Để tìm hiểu thêm về phụ kiện nhà tắm dán tường của NAVADO, mời bạn liên hệ số máy 0961 430 111.

Xem thêm :

Mua lavabo phòng tắm đẹp, bền, rẻ như thế nào?

Chia sẻ kinh nghiệm mua và sử dụng đèn sưởi âm trần chi tiết nhất

Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08164 sec| 781.914 kb