Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bộ gương chậu phòng tắm xu hướng thiết kế mới hiện đại sang trọng

- Tin tức
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ chậu vòi cho đến gương đều cần sự kết hợp tinh tế để thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, thể hiện được đẳng cấp của công trình
Bộ gương chậu phòng tắm xu hướng thiết kế mới hiện đại sang trọng

Bộ gương chậu phòng tắm - Xu hướng thiết kế mới hiện đại, sang trọng

 

Với cuộc sống con người ngày càng được nâng cao thì đi kèm theo đó là sự đòi hỏi nhu cầu sinh hoạt tiện nghi và hiện đại. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu đã kết hợp và sáng tạo những dòng sản phẩm trang trí nội thất với nhiều kiểu dáng độc đáo, hiện đại đi kèm phong cách mới lạ để tạo cho không gian nhà điểm nhấn đặc biệt. Và một trong số đó không thể thiếu bộ gương chậu phòng tắm.

 

Tại sao bạn nên chọn bộ gương chậu phòng tắm?

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ chậu vòi cho đến gương đều cần sự kết hợp tinh tế để thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, thể hiện được đẳng cấp của công trình. Đối với những không gian nội thất phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung thì sự cuốn hút trong từng đường nét tinh tế của bộ sản phẩm gương chậu phòng tắm chính là cách giúp bạn thể hiện được điều đó.

Bo-guong-chau-phong-tam-nghe-thuat

Bộ gương chậu phòng tắm nghệ thuật

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Khác với việc lựa chọn riêng lẻ chậu hay bồn rửa mặt, gương thì bộ gương chậu phòng tắm lại giúp mang đến cho không gian một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ không cần phải lo lắng xem liệu sự lựa chọn của mình có phù hợp với kiến trúc đã được thiết kế hay không, liệu gương và chậu riêng biệt có kết hợp với nhau hài hòa hay không. Những nỗi lo lắng đó giờ đây đã được giải quyết nhanh chóng với bộ chậu vòi kết hợp với gương dành riêng cho không gian phòng tắm. Bộ sản phẩm này sẽ đem tới cho không gian phòng tắm gia đình bạn sự sang trọng, tiện nghi và không kém phần hiện đại.

Ưu điểm không thể bỏ lỡ của bộ gương chậu phòng tắm

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, đi kèm với đó là sự tiện dụng không thể bàn cãi, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng, có đánh giá tốt về bộ gương chậu phòng tắm này. Bởi nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của gia đình bạn.

bo-guong-chau-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap

Bộ gương chậu đèn led phòng tắm

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Một bộ gương chậu phòng tắm sẽ bao gồm: Gương và chậu kèm theo đó là những phụ kiện đi theo như vòi chậu, xi phông, đường ống nước,... Mỗi bộ phận này đều có chức năng riêng biệt giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những chức năng soi hình ảnh, rửa tay hay vệ sinh cá nhân thì bạn có thể tích hợp thêm nhiều tiện ích khác giúp cho không gian phòng tắm trở nên gọn gàng, cuốn hút hơn. Một tủ đồ, kệ đặt dưới bộ chậu sẽ giúp bạn đựng được những đồ đạc trong phòng tắm như khăn mặt, kem đánh răng, bàn chải, chai lọ,... mà không phải tiêu tốn quá nhiều không gian lắp đặt thêm các phụ kiện khác.

bo-guong-chau-den-led-nghe-thuat

Bộ gương chậu đèn led nghệ thuật

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Không những thế, các đường ống nước hay hệ thống xi phông chằng chịt gây mất thẩm mỹ cũng sẽ được che kín nếu như bạn sử dụng bộ gương chậu kết hợp cùng kệ đựng đồ này. Bạn cũng có thể đặt thiết kế tủ gương đồng bộ với nhau, lựa chọn gương đèn Led để tăng thêm ánh sáng và mở rộng không gian phòng tắm. Chọn các mẫu chậu lavabo đặt bàn hay âm bàn để kết hợp một cách hài hòa nhất cho kiểu kiến trúc nội thất phòng tắm của gia đình mình.

Đặt mua bộ gương chậu phòng tắm cao cấp tại Navado

Với những ưu điểm vượt trội về tính năng cũng như tính thẩm mỹ của bộ sản phẩm này mang lại, chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng khi chọn mua thiết bị vệ sinh. Chỉ với một bộ sản phẩm tiện ích, không gian phòng tắm gia đình bạn sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ, sang trọng hơn bao giờ hết.

Để mua được bộ gương chậu phòng tắm chất lượng, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, chất lượng để đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bộ gương chậu cho phòng tắm , hãy ghé Navado để được tư vấn và hỗ trợ.

bo-chau-su-nghe-thuat-navado

Bộ chậu vòi sứ nghệ thuật Navado

Là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đồ trang trí nội thất gia đình uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Navado cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bộ gương chậu phòng tắm được Navado sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng chính sách bảo hành, hỗ trợ uy tín nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Các mẫu gương đều được chúng tôi chế tác từ phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu, tráng 8 lớp bạc cao cấp để mang tới hình ảnh soi chân thực và sắc nét nhất. Mẫu chậu Lavabo được chế tác từ các chất liệu men sứ, đá tự nhiên cao cấp cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể đến và chọn mua những bộ sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế không gian phòng tắm gia đình mình.

Hiện nay Navado có sẵn các bộ gương chậu cho phòng tắm và nhận đặt làm trực tiếp các sản phẩm này theo yêu cầu từ phía khách hàng. Quý khách hàng có thể tới các showroom của chúng tôi tại Hà Nội, TPHCM hay Đà Nẵng để tham khảo hoặc gọi điện qua số Hotline: 0327 247 111 - 0961 430 111 để được tư vấn. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo khác để tô điểm cho không gian nhà bạn TẠI ĐÂY nhé!

Xem thêm :

Mua gương nhà tắm có đèn ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led

Top 5 xu hướng lựa chọn gương đèn led thông minh

Gương phòng tắm nội thất nhà đẹp - Xu hướng hot nhất hiện nay.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.21321 sec| 788.773 kb