Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không?

- Tin tức
Đèn sưởi nhà tắm hiện đang là một trong những thiết bị vệ sinh được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Với chức năng sưởi ấm tức thì, sử dụng những tia hồng ngoại để sưởi ấm mà không làm khô da, rất tốt cho sức khỏe
Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không?

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không?

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị vệ sinh không còn quá mới mẻ và được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng và lo lắng sẽ có những nguy hiểm xảy đến khi sử dụng sản phẩm này.

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Đèn sưởi nhà tắm hiện đang là một trong những thiết bị vệ sinh được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Với chức năng sưởi ấm tức thì, sử dụng những tia hồng ngoại để sưởi ấm mà không làm khô da, rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không?

Đèn sưởi nhà tắm được sử dụng công nghệ pha trong bóng, tức là pha của bóng đèn sẽ được tráng ở phía trong của bóng, giúp cho lượng nhiệt tỏa ra được phát huy một cách tối đa nhất. Sản phẩm mang tới nhiệt độ ấm áp như ánh sáng mùa hè, không gây khó chịu cho người sử dụng.

den-suoi-phong-tam-am-tran-ha-noi

Xem giá sản phẩm : tại đây 

Các loại đèn sưởi dành cho nhà tắm hiện nay thông thường đều sử dụng bóng hồng ngoại và đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho sản phẩm này được đánh giá cao hơn so với những đèn sưởi thông thường khác. Đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng hồng ngoại sẽ mang tới những ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị bệnh cho người sử dụng.

Không chỉ mang tới những lợi ích tốt cho sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại còn giúp sưởi ấm cho không gian nhanh chóng mà không hề gây khô da, không làm ảnh hưởng tới làn da non nớt của trẻ. Ngoài ra, đèn sưởi này còn có độ bền cao, tiết kiệm điện năng một cách tối đa với tuổi thọ sử dụng cao cùng thiết kế vô cùng cùng đa dạng để phù hợp với không gian từ phòng tắm khác nhau.

Đèn sưởi nhà tắm có khả năng chập cháy nổ là bao nhiêu?

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không? Khả năng an toàn khi sử dụng là bao nhiêu? Câu trả lời là bạn lựa chọn thương hiệu nào. Mặc dù đèn sưởi nhà tắm bằng hồng ngoại được đánh giá cao nhưng không phải thiết bị nào cũng đảm bảo an toàn.

den-suoi-am-tran-mua-dong

Đèn sưởi âm trần mùa đông

Xem giá sản phẩm : tại đây 

Trên thị trường đèn sưởi nhà tắm có rất nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà trộn, nếu như người tiêu dùng không thông thái trong quá trình lựa chọn thì rất có khả năng mua phải hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đèn sưởi không rõ nguồn gốc xuất xứ có nguy cơ chập cháy nổ, gây mất an toàn trong quá trình sử dụng khá cao. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua sắm an toàn, uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và hiệu quả

Nếu như bạn băn khoăn việc có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không thì hãy để tâm tới một số lưu ý để sử dụng đèn sưởi tắm đúng cách, an toàn:

Hạn chế để đèn sưởi nhà tắm dính nước

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tuy được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với khả năng chống nước và chống giật cao nhưng bạn cũng nên lưu ý không để nước bắn vào để đảm bảo hiệu suất sưởi ấm, kéo dài tuổi thọ của đèn. Khi lắp đặt đèn sưởi cho nhà tắm, bạn nên lưu ý cho thợ treo đèn cao để tránh nước từ vòi hoa sẽ bắn vào. Tốt nhất là nên lắp đặt sản phẩm cao hơn so với vòi hoa sen. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên dây điện, ổ điện để đảm bản an toàn, tránh nguy cập chập cháy nổ.

Không nên dùng đèn sưởi tắm quá lâu

Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế với công dụng sưởi ấm tức thời. Vì thế, với những mẫu đèn sưởi sử dụng bóng hồng ngoại có bước sóng thích hợp thì mặc dùng nó mang lợi ích cho sức khỏe nhưng bạn cũng không nên sử dụng quá lâu vì có thể gây các tác dụng xấu đến các dây thần kinh. Thời gian để sử dụng đèn hợp lý trong khoảng 15-20 phút đối với người lớn, trẻ em là 10 phút. Thời gian để sử dụng đèn tối đa là không quá 30 phút.

Vệ sinh đèn sưởi phòng tắm định kỳ

Để đèn sưởi nhà tắm có tuổi thọ sử dụng cao, bạn nên vệ sinh ít nhất 2 lần/năm. Vệ sinh đèn sưởi thường xuyên sẽ gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, không làm lượng nhiệt phát ra do ảnh hưởng của bụi bẩn.

Không nên treo đèn sưởi quá thấp

Như đã giới thiệu, cho dù các loại đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại được thiết kế bởi công công nghệ cao nhưng nó cũng luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy nổ cao. Vì thế, bạn cần lắp đặt chúng ở xa khoảng 1- 2 mét tùy từng loại bằng những vít nở và các thanh kẹp đi kèm (nên chú ý chọn loại đèn phù hợp với diện tích phòng tắm gia đình)

den-suoi-am-tran-cao-cap

Đèn sưởi âm trần 4 bóng

Xem giá sản phẩm : tại đây 

Trong quá trình sử dụng đèn, bạn có thể sử dụng tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện thường xuyên để tránh rò rỉ, chập mạch. Dây điện cắm vào ổ cắm tường cũng phải lựa chọn vị trí phù hợp, tránh để nước bắn vào. Khi sử dụng xong, bạn cần bấm công tắc để tắt đèn sưởi và rút phích cắm ra để đảm bảo an toàn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm hay không và dễ dàng chọn được sản phẩm sưởi ấm phù hợp sử dụng cho gia đình mình trong mùa đông này. Để mua đèn sưởi nhà tắm, các thiết bị vệ sinh cùng những sản phẩm trang trí nội thất đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành với mức giá ưu đãi tốt nhất, bạn đừng ngần ngại truy cập website Navado TẠI ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm. Ngoài ra, số Hotline: 0962 029 488 - 0963 627 198 của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất.

Xem thêm :

Bí kíp dùng đồ inox gia dụng không khoan tường

Mua lavabo phòng tắm đẹp, bền, rẻ như thế nào?

Top 5 xu hướng lựa chọn gương đèn led thông minh


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08333 sec| 794.359 kb