Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Xu hướng trang trí gương ghép tường phòng khách decor

- Tin tức
Xu hướng bày trí không gian nội thất, bằng gương ghép trang trí phòng khách decor hiện nay đang là xu hướng mới rất được nhiều các gia đình đưa vào trong thiết kế của gia đình mình. Một không gian phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí cầu kỳ, chỉ đơn giản cần một mảng tường gương ghép là có thể làm nổi bật cả không gian nhà bạn. Navado sẽ bật mí cho bạn các mẫu gương ghép trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xu hướng trang trí gương ghép tường phòng khách decor

1. Gương ghép trang trí phòng khách decor hình quả trám

Không gian nhà bạn dù chật hay hẹp cũng nên sắm cho mình những mảng gương ghép trang trí không ít nhiều chúng cũng giúp cho không gian trở nên nổi bật và dảm bảo về tính phong thủy Tài - Lộc, mẫu gương ghép trang trí phòng khách decor hình quả trám là mẫu gương Hot nhất đang được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ, khách sạn, Spa, Villa Resoft,...Về hình thức chúng được hình thành từ những chiếc gương nhỏ khoảng 25 - 30cm ghép lại với nhau tạo ra những hình ảnh đa chiều , mang đến cho gia chủ vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

2. Gương ghép trang trí phòng khách lục giác

Mỗi tác phẩm đều dựa trên những ý tưởng khác nhau , gương ghép tường phòng khách lục giác cũng vậy được chế tác dựa trên ý tương của những chiếc tổ ong đã tạo ra những bức tranh gương tuyệt vời. Khi mà các khối hình lục giác được liên kết gắn lại với nhau sẽ không khiến bạn phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp thu hút tuyệt với của nó, mang đến không gian đa chiều tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Vì vậy, mẫu gương ghép trang trí phòng khách decor lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

=====> Top 5 mẫu gương bàn trang điểm nghệ thuật hiện đại

3. Gương ghép trang trí phòng khách hình chữ nhật

Thiết kế nào cũng có sự khác biệt của chúng, mẫu gương ghép trang trí phòng khách hình chữ nhật cũng thế. Những miếng gương hình chữ nhật to nhỏ phấn bố rõ ràng trên những bức tường chúng liên kết với nhau rất logic khiến cho gia chủ có sức hút về nó . Những mang gương nhỏ sẽ được đặt lên phía trên cùng và đồng nghĩa những miếng gương lớn sẽ nàm ở phía dưới tạo độ dốc cho thuân dài cho bề mặt gương , đây được coi là điểm nhấn hết sức tinh độc và lạ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho không gian nội thất nhà bạn treo nên sang trọng và hiện đại hơn bằng gương ghép trang trí phòng khách decor. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 097 1985 798 để được tư vấn miễn phí.

====> Cách trang trí gương nội thất khách sạn decor thu hút được nhiều người quan tâm


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.20581 sec| 762.844 kb