Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Xu hướng lựa chọn gương ghép decor trong cửa hàng hiện nay

- Tin tức
Lựa chọn gương decor trang trí trong những không gian rộng như của hàng quần áo, spa, salon tóc, salon nails, khách sạn, chung cư,.... đã có rất nhiều thiết kế hiện nay lựa chọn gương ghép để trang trí. Vì sao gương ghép lại chiếm ưu thế khiến nhiều gia chủ sử dụng như vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ này nhé!
Xu hướng lựa chọn gương ghép decor trong cửa hàng hiện nay

Xu hướng lựa chọn gương ghép decor trong cửa hàng hiện nay

1. Đặc điểm nổi bật của gương ghép

  • Gương ghép có thể trang trí được trong nhiều không gian khác nhau, dù không gian rộng hay ít diện tích đều có thể sử dụng.

  • Gương ghép trang trí theo được nhiều mẫu khác nhau, tự do sáng tạo theo ý muốn, sở thích của từng khách hàng.

Guong-ghep-trang-tri-phong-khach

  • Sử dụng đa dạng với nhiều mục đích và không gian: các cửa hàng quần áo, spa, nail, sảnh chung cư, khách sạn, quán bar,....

  • Giúp không gian trở nên sang trọng hơn, tạo cảm giác không gian sẽ rộng hơn, sáng hơn, và gương còn có ý nghĩa về phong thủy.

2. Top gương ghép trang trí đang được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Gương ghép hình trám

Gương ghép hình trám là kiểu gương đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kì, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp sang trọng. Mẫu gương ghép này được thiết kế ghép từ những miếng gương mài vát riêng lẻ đa dạng kích thước: 25x25cm, 28x28cm, 30x30,.... tùy vào sở thích của người dùng muốn loại miếng ghép to hay nhỏ.

Guong-ghep-hinh-tram-Navado

Mỗi một miếng gương màu trắng nhỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng ta có thể sắp xếp, biến đổi thành nhiều kiểu mẫu đa dạng mà chắc chắn sẽ không bị đụng hàng nhé!

Guong-ghep-mau-trang-phong-bep

2.2 Gương ghép nhân màu

Navado có nhiều phôi gương với màu sắc đa dạng khác biệt: màu gương trắng đơn giản như mọi người vẫn thường thấy, màu gương vàng, gương đen, gương trà, màu gương khói, phôi gương mốc,.... Những tone màu mới lạ, sang trọng, quý phái.

Guong-ghep-nhan-mau-tra

Điểm đặc biệt của gương Bỉ Navado là toàn bộ các loại gương, từ gương trắng, gương màu, gương phôi mốc đều có thể soi được (và tất nhiên độ soi rõ ràng của phôi gương màu, phôi gương phôi mốc sẽ bị giảm đi 1 chút so với gương trắng nhé).

Guong-ghep-nha-mau-trang

Khi đã có nhiều màu gương decor như vậy thì chúng ta có thể cho kết hợp một số màu gương với nhau để tạo nên toàn bộ mảng gương trên tường thêm phần độc đáo và khác biệt hơn. Nhất là những không gian có khoảng tường rộng cần sự sang trọng, lịch lãm như sảnh khách sạn, chung cư căn hộ, bar, cửa hàng spa,... thì gương ghép nhân màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2.3 Gương ghép mái vòm

Gương ghép mái vòm là sự biến tấu từ kiểu gương vuông, gương hình chữ nhật để tạo ra mẫu gương mới như những ô cửa sổ. Gương ghép kiểu này sẽ yêu cầu kĩ thuật cao hơn, vì có những chỗ ghép là đường cong sát với khung.

Guong-ghep-mai-vom-khong-gian-Spa

Nếu như không gian bị hẹp, chiều dài đất hơi ngắn thì kiểu gương mái vòm chính là lựa chọn thông minh, tạo cảm giác có chiều sâu hơn, không gian rộng hơn.

Tùy theo sở thích của chủ nhân mà chúng ta có thể kết hợp thêm đèn led tạo hiệu ứng trở nên lung linh hơn, không gian trở nên sáng lạn hơn.

Guong-led-mai-vom-decor

2.4 Gương ghép hình đá

Nếu như bạn là người yêu thiên nhiên thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu gương ghép hình đá này của chúng tôi. Với cảm hứng là những viên đá tự nhiên, được cắt tỉ mỉ, mài dũa cẩn thận cho ra những viên gương đá sắc nét, độc đáo.

Guong-ghep-hinh-da-nghe-thuat

Gương trang trí hình đá ghép nhiều kiểu với nhau decor trên tường, phù hợp với kiểu decor trên những loại tủ kệ thấp, sảnh gần phòng khách, sảnh chờ những cửa hàng,... 970x1m08 gía 3tr7  790x1m08 giá 3tr

2.5 Gương ghép dây

Có thể nói mẫu gương ghép dây chính là mẫu gương ghép yêu cầu kĩ thuật cao, sự tỉ mỉ, tay nghề kĩ thuật cao. Để hình thành được một dây gương như vậy đòi hỏi các bước từ làm khung đến cắt gương đạt độ chuẩn xác tuyệt đối.

Guong-ghep-day-ma-PVD-cao-cap

Nhưng thay vào đó, Navado có thể ra được mẫu gương trang trí độc đáo, cao cấp đến với khách hàng thì mọi yêu cầu đó chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Gương ghép dây có thể chọn khung bằng gỗ PU, khung thép đen, khung inox mạ PVD để thể hiện sự cao cấp của sản phẩm.

Guong-day-nghe-thuat-vanh-thep-den

Xem thêm : 

Top 5 xu hướng lựa chọn gương đèn led thông minh

Hướng dẫn cách chọn gương bàn trang điểm decor treo tường

Navado tự hào là nhà cung cấp chuyên dòng gương Bỉ chính hãng, chế độ bảo hành 2 năm – Navado tin rằng co thể chiều lòng mọi quý khách dù khó tính nhất.

Hãy đến với Navado để trải nghiệm những sản phẩm gương decor cao cấp nhé!

====>>>> Hotline: 0973 809 368

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết, bài viết thật bổ ích Mình có chia sẻ một số bí quyết decor xinh xắn dành cho phòng ngủ, cùng tham khảo nhé ^^

Trả lời.

Cephalexin 500mg Payors [url=https://bansocialism.com/]best site to buy cialis online[/url] DotQuata Pednisone Over The Counter At Walmart

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19369 sec| 795.141 kb