Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương treo tường phòng tắm Hà Nội

Sản xuất gương phòng tắm cao cấp Hà Nội -Gương được sản xuất từ phôi gương bỉ AGC nhập khẩu và phôi gương Guardian của Mỹ.Gương soi luôn trong nét chất lượng cao chống ố mốc.Gương phòng tắm đèn led cao cấp -Gương phòng tắm cắt theo kích thước.Gương phòng tắm phong cách hiện đại hay gương phòng tắm tân cổ điển.Gương bỉ Navado được sản xuất tại Hà Nội và được bán trên toàn quốc .

Gương treo tường phòng tắm Hà Nội
Gương treo tường phòng tắm Hà Nội

Mua gương nhà tắm có đèn ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

 

Gương nhà tắm có đèn không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về kiểu dáng, chất lượng mà những sản phẩm này đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

 

Có cung ắt sẽ có cầu, thị trường hiện nay cũng có vô số loại gương nhà tắm có gắn đèn. Nếu như khách hàng không chịu khó tìm kiếm thì rất có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, dễ hư hỏng. Vậy mua gương nhà tắm có đèn ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Bạn hãy cùng Navado đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

 

1-Tính năng vượt trội của gương nhà tắm có đèn

Không giống với những mẫu gương nhà tắm truyền thống hay những chiếc gương nghệ thuật vừa dùng để soi, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian thì ngày nay, với công nghệ hiện đại, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, sự ra đời của gương nhà tắm có đèn hay còn được gọi là gương đèn Led thông minh đã mang đến rất nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

  • Gương nhà tắm được lắp thêm đèn Led giúp mang lại nhiều ánh sáng hơn cho không gian. Đảm nhiệm 3 công năng chính: gương soi, gương trang trí, gương chiếu sáng cho phòng tắm.
  • Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng với nút cảm ứng tự động.
  • Ánh sáng đèn Led dịu nhẹ, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian mà không hề gây chói mắt cho người dùng.
  • Phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất từ tân cổ điển cho đến hiện đại.
  • Thiết kế sang trọng, thời thượng, gương được tích hợp thêm nhiều tính năng: tính năng phá sương, hiển thị nhiệt độ, đồng hồ,...

 

2-Mua gương nhà tắm có đèn cần phải lưu ý gì?

Thông thường một chiếc gương nhà tắm có đèn Led có giá giao động từ 1.000.000 đến 5.000.000 VNĐ. Mức giá của gương sẽ tùy thuộc vào kích cỡ gương, chất liệu của viền khung, thiết kế sản phẩm và loại đèn được sử dụng. Ngoài ra, những sản phẩm gương được tích hợp nhiều chức năng thì mức giá chắc chắn sẽ cao hơn so với gương gắn đèn cảm ứng thông thường.

 

guong-phong-tam-den-led-Ha-Noi

Gương phòng tắm đèn led Hà Nội

 

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì quá chú tâm đến giá thành sản phẩm mà quên đi rằng chất lượng mới là điều quan trọng nhất. Trên thực tế cho thấy rất nhiều trường hợp vì ham rẻ mà chọn mua phải sản phẩm kém chất lượng, gương được làm từ phôi không đảm bảo, bóng đèn Led giả kém chất lượng phải thay mới liên tục. Không những thế, trong môi trường nhà tắm ẩm ướt, gương kém chất lượng sẽ bị ố rất nhanh, nhiều nấm mốc và khó vệ sinh, gương không được trang bị lớp chống chói nên khi bật đèn soi sẽ bị chói mắt,... Về lâu dài, sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sử dụng và tính thẩm mỹ của không gian phòng tắm.

 

Vì thế, khi lựa chọn mua gương nhà tắm có đèn, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Gương được làm từ chất liệu nào, có đảm bảo độ bền, được tráng bao nhiêu lớp bạc?
  • Khung gương được làm bằng chất liệu gì?
  • Đèn gắn gương là loại đèn nào, có công suất bao nhiêu và có tiết kiệm điện không?
  • Các tính năng khác đi kèm như cảm ứng, chống sương, đo nhiệt độ,...
  • Lựa chọn kiểu dáng và kích thước gương nhà tắm có đèn sao cho phù hợp với không gian.
  • Tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành của sản phẩm.

 

san-xuat-guong-phong-tam-cao-cap-Ha-Noi

Sản xuất gương phòng tắm cao cấp Hà Nội

 

Chính vì vậy, ngay từ đầu khi có ý định mua gương có gắn đèn Led cho phòng tắm, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để có thể yên tâm hơn.

 

3-Mua gương nhà tắm có đèn ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

 

Nếu như bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội hay những khu vực lân cận muốn tìm mua gương nhà tắm có đèn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì sẽ vô cùng dễ dàng. Bởi đây là khu vực có dân số đông, nhu cầu sử dụng lớn, rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những thương hiệu lớn, có độ uy tín cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

guong-phong-cao-cap-den-led-Ha-Noi

Gương phòng tắm cao cấp Hà Nội

 

Navado là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có những showroom ở Hà Nội mà Navado còn có tại Đà Nẵng và TP HCM. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn từ thị trường, Navado thiết kế và cho ra đời những sản phẩm gương nhà tắm có đèn với chất lượng cao cấp, thiết kế thời thượng phù hợp với mọi không gian.

 

guong-phong-tam-den-led-cao-cap-nghe-thuat

Gương phòng tắm đèn led cắt theo kích thước

 

Sản phẩm gương nhà tắm gắn đèn được Navado chế tác hoàn toàn từ phôi gương Bỉ nhập khẩu AGC cao cấp, hệ thống đèn Led chất lượng đem tới ánh sáng trong giúp bạn soi gương rõ mà không hề bị chói mắt. Gương được tráng 8 lớp bạc với phần viền khung được làm từ các chất liệu cao cấp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, những tính năng như cảm ứng, phá sương hay đồng hồ nhiệt độ đều được tích hợp theo yêu cầu từ phía khách hàng.

 

Với độ uy tín và chất lượng đã được rất nhiều khách hàng kiểm nghiệm, Navado thực sự là một trong những địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin trong lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho không gian nội thất gia đình. Nếu như bạn không ở Hà Nội, có thể đặt mua hàng trực tiếp qua số Hotline: 0327 247 111 - 0961 430 111.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều những mặt hàng gương nhà tắm có đèn, gương nghệ thuật trang trí khác trên website của Navado TẠI ĐÂY. Với chất lượng cùng chế độ bảo hành ít nhất 2 năm, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ chọn mua gương nhà tắm có đèn tốt nhất hiện nay.

 

Xem thêm :

Cách lắp đặt gương treo tường an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led

✓Gương bỉ trang trí decor tường Hà Nội ✓Gương phòng tắm treo tường Hà Nội ✓Gương thiết bị vệ sinh Hà Nội ✓ Gương soi phòng tắm Hà Nội ✓Gương trang trí treo tường decor Hà Nội ✓ Gương trang điểm treo tường cao cấp Hà Nội ✓ Gương treo tường nghệ thuật phòng tắm Hà Nội  ✓ Gương phòng tắm đèn led Hà Nội ✓ Gương soi toàn thân đẹp Hà Nội ✓ Gương trang điểm phòng ngủ cao cấp Hà Nội ✓ Sản xuất gương kính thủ đô Hà Nội ✓gương kính thủ đô sản xuất gương phòng tắm ✓gương kính thủ đô sản xuất gương trang điểm ✓gương kính thủ đô sản xuất gương ghép tường nghệ thuật.Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Hà Nội Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Hải Dương Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Hải Phòng Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Hưng YênGương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Nam Định Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Ninh Bình Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Thái Bình  Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Quảng Ninh Gương phòng tắm thiết bị vệ sinh  Bắc Ninh.

0.01727 sec| 783.102 kb