Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương phòng tắm nội thất nhà đẹp - Xu hướng hot nhất hiện nay.

- Tin tức
 Hầu hết hiện này việc sử dụng gương là 1 phần tất yếu không thể thiếu trong không gian nhà bạn. Và cũng không thể bỏ qua đó là không gian phòng tắm một không gian đóng góp không nhỏ trong việc là tôn nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại gương: gương nghệ thuật,  gương trang trí, gương soi toàn thân, gương đèn Led , gương bàn trang điểm , gương ghép trang trí,... Bên cạnh đó , gương phòng tắm nội thất nhà đẹp tại Navado sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới sang trọng – tinh tế - đẳng cấp. 
Gương phòng tắm nội thất nhà đẹp - Xu hướng hot nhất hiện nay.

Phân loại các gương phòng tắm nội thất nhà đẹp hiện nay.

  • Phân loại theo chất lượng 

Muốn biết gương có chất lượng hay không tuy thuộc vào lớp tráng bạc của chúng , hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gương nhưng mà để phân biệt chúng là loại gương chất lượng hay không thì rất khó. Navado là đơn vị chuyên phân phối và sản xuất tất cả các loại gương Bỉ nhập khẩu được tráng bạc qua 8 lớp, chống ố nốc và bề mặt gương có độ phẳng tuyệt đối.

  • Phân loại theo kiểu dáng

Gương phòng tắm có rất nhiều kiểu dáng khác nhau: hình tròn, hình Elip, hình vuông, hình chữ nhật, ... Đặc biệt, đến với Navado bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, chúng tôi chuyên làm theo kiểu dáng, kích thước khác yêu cầu , nước ngoài có - Navado cũng có , chỉ cẩn bạn thích là chúng tôi làm.

Gợi ý: Tham khảo ngay 200 mẫu gương ghép treo tường phòng khách.

Cấu tạo chung về gương phòng tắm nội thất nhà đẹp

Gương phòng tắm nội thất nhà đẹp có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản, bề mặt gương có thể dùng để soi là nhờ vào lớp bạc nguyên chất được tráng trên bề mặt gương. Gương là một mảnh thủy tinh được tráng lên nó vật liệu phản chiếu ở phía sau, khi ánh sáng  vào thì nó không bị hấp thụ mà có khả năng phản chiếu lại hình ảnh.

Với chất liệu gương là phôi Bỉ cao cấp nhập khẩu tại Indonesia dưới sự nhượng quyền Glaverbel - Bỉ - thành viên của tập đoàn AGC Flat Glass Europe có khả năng chống chịu cao, không hoen ố hay oxi chịu được tác động từ môi trường. Gương không dễ bám bẩn, thuận lợi cho việc vệ sinh gương.

Được tráng bạc 8 lớp khác hẳn với các gương tráng bằng Đồng, đem lại những trải nghiệm về hình ảnh tốt  nhất cho người sử dụng.

Lý do tại sao nên chọn gương phòng tắm phòng tắm nội thất nhà đẹp.

Ở đâu có thể thiếu được nhưng trong phòng tắm thì nhất định không thể thiếu gương. Tại sao ư ? Thực chất có rất nhiều lý do cũng chẳng có lý do nào bắt buộc bạn phải chọn gương cho phòng tắm của gia đình mình cả. Nhưng vốn dĩ trong cả không gian ngôi nhà nếu cần đặt gương vào một nơi thì chính xác nơi ấy là phòng tắm.

Phòng tắm sẽ là nơi chúng ta sinh hoạt kín đáo, vì vậy sự xuất hiện của một chiếc gương vào không gian này sẽ là vô cùng hợp lý.

Không chỉ vậy, mỗi ngôi nhà thường sẽ không dành không gian quá rộng cho  khu vực nhà tắm. Lúc này gương phòng tắm nội thất nhà đẹp có thể phát huy tối đa công dụng của mình đó là khiến không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn bằng việc đánh lừa thị giác phản chiếu hình ảnh nhân đôi không gian.

Hơn nữa, chúng ta sẽ thường coi nhà tắm như là công trình phụ chứ í tai lại quan tâm và trang trí nó. Cũng hiểu được tâm lý ấy và không làm mất thời gian suy nghĩ. Một chiếc gương đèn led, hay gương dây da,… sẽ khiến không gian ấy nổi bật hơn bao giờ hết rồi.

Xem thêm:

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01480 sec| 767.867 kb