Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led

- Tin tức
Nhà tắm, toilet hay khu vực vệ sinh không phải căn phòng quan trọng nhất trong căn nhà nhưng nó đóng vai trò không thể thiếu. Đây là nơi mà bạn sử dụng hàng ngày, có tác dụng làm sạch và thư giãn nên bạn không thể qua loa trong việc thiết kế một không gian phòng tắm đẹp và chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp
Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led

Lưu ý khi chọn mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led

 

Gương đèn led là thiết bị vệ sinh nhà tắm cao cấp nằm trong phân khúc khách hàng quan trọng. Họ có yêu cầu cao về chất lượng, mẫu mã cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Vì thế gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led thường xuyên được cải tiến, làm mới để không chỉ đáp ứng về sản phẩm chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Khi mua gương đèn led cao cấp, bạn cần biết những đặc điểm sau.

1. Ánh sáng của gương thiết bị vệ sinh có đèn led

Nhà tắm, toilet hay khu vực vệ sinh không phải căn phòng quan trọng nhất trong căn nhà nhưng nó đóng vai trò không thể thiếu. Đây là nơi mà bạn sử dụng hàng ngày, có tác dụng làm sạch và thư giãn nên bạn không thể qua loa trong việc thiết kế một không gian phòng tắm đẹp và chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp.

Ngoài những phụ kiện giúp nhà tắm thêm gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt thì những chiếc đèn chiếu sáng trong phòng tắm hay đèn thiết bị vệ sinh là cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn đóng vai trò thẩm mỹ.

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-Ha-Noi-05

Gương thiết bị vệ sinh đèn led Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Hiện nay phần lớn các ngôi nhà hiện đại, những ngôi nhà trong thành phố, chung cư, căn hộ hay những phòng khách sạn,... thường không có đủ ánh sáng tự nhiên vì thế nhu cầu lắp đèn nhà tắm nói chung và gương đèn led thiết bị vệ sinh cao cấp nói riêng tăng cao. Vậy ánh sáng đèn led từ gương soi như thế nào là phù hợp trong nhà tắm?

Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng có thể chia ánh sáng nhà tắm thành 3 loại: ánh sáng thông thường (chiếu sáng, khắc phục nhược điểm thiếu sáng trong nhà tắm), ánh sáng phục vụ cho công việc (làm đẹp, trang điểm, thay quần áo, cạo râu,...), ánh sáng nghệ thuật (trang trí nội thất, làm nổi bật căn phòng,...).

guong-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap

Bán gương thiết bị vệ sinh cao cấp

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Đối với gương thiết bị vệ sinh có đèn led thuộc loại ánh sáng nghệ thuật. Khi chọn mua cần chọn loại ánh sáng phù hợp với những bóng đèn khác trong phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng gương đèn led với ánh sáng từ đèn trần, đèn góc sẽ tránh tình trạng đổ bóng gây khó chịu khi sử dụng đồng thời khiến căn phòng sáng hơn, đẹp hơn rất nhiều.

 

2. Chọn màu cho gương thiết bị vệ sinh đèn led

 

Sau khi xác định được loại ánh sáng của gương đèn led thiết bị vệ sinhnhà tắm, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn màu đèn trên gương.

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 2 màu dành cho gương đèn led nhà tắm, đó là màu trắng và màu vàng. 2 màu này cũng tương đối dễ kết hợp với các loại đèn khác trong phòng, bạn chỉ cần chọn chiếc đèn có màu sắc tinh khiết, có ánh sáng vừa phải, không gây chói mắt khi sử dụng.

 

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-Ha-Noi-01

Bán gương thiết bị vệ sinh Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Bạn cũng cần biết một vài thông số kỹ thuật khi mua đèn của gương có đèn led thiết bị vệ sinh:

  • Nhiệt độ: Có 3 loại nhiệt độ cho đèn led đó là màu trắng ấm (2700K - 3000K), màu trắng tự nhiên (3500K - 4500K), màu trắng ban ngày (5000K - 6000K).
  • CRI - chỉ số kết xuất màu: Chỉ số này nói đến khả năng chiếu sáng hoặc hiển thị màu sắc trong quang phổ. Chỉ số CRI đánh giá từ mức 0 - 100 điểm. CRI càng cao thì màu sắc ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên ban ngày nhất. Theo các chuyên gia về nhà cửa và các thiết bị vệ sinh nhà tắm, chỉ số CRI lý tưởng là mức 90 - 100. Ở mức này cho phép người dùng nhìn màu da, tóc, quần áo chính xác, tự nhiên nhất. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra chỉ số CRI ở phần thông tin gương thiết bị vệ sinh có đèn led khi mua.

 

3. Chọn gương thiết bị vệ sinh có đèn led dựa trên không gian nhà tắm

 

Để chọn được gương đèn led nhà tắm hài hòa, hợp lý bạn cần nắm rõ diện tích phòng vệ sinh, số đèn đã lắp trong phòng, số đèn led của gương, cách bố trí các đèn ở vị trí phù hợp tránh tình trạng ánh sáng đèn hắt ngược, gây nhiễu loạn.

Phòng vệ sinh có kích thước lớn mà chỉ có 2 bóng đèn và gương đèn led thì vẫn có những điểm tối. Dù cho công suất đèn lớn thì cũng không đủ sáng mà chỉ gây tốn điện. Ngược lại nếu phòng tắm nhỏ dưới 10m2 thì đôi khi chỉ cần 1 chiếc đèn trần và 1 chiếc gương đèn led thiết bị vệ sinh là đủ sử dụng.

 

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-Ha-Noi-02

 

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Cách phân bố các loại đèn trong phòng tắm cũng giúp cho không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn, ánh sáng hài hòa giúp dễ chịu hơn, tốt cho việc tắm rửa, làm đẹp và thư giãn.

Dù bạn đã chọn mua được chiếc gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led thì bạn cũng cần biết cách bố trí, sắp đặt gương đèn led sao cho phù hợp, tối ưu nhất vừa để tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ các sản phẩm đèn lại có tính thẩm mỹ cao.

Ban-guong-thiet-bi-ve-sinh-Ha-Noi-03

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Khi mua gương thiết bị vệ sinh cao cấp có đèn led tại NAVADO, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt tận nhà bởi những người thợ chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành lâu dài, uy tín sẽ giúp bạn có căn phòng tắm đẹp hoàn hảo và vừa ý.

Để mua gương nhà tắm có đèn led mời bạn truy cập website của NAVADO TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số hotline 097 1985 798 hoặc 0327.247.111

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05682 sec| 786.961 kb