Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mua lavabo phòng tắm đẹp, bền, rẻ như thế nào?

- Tin tức
Chậu rửa lavabo nhà tắm là một thiết bị vệ sinh nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng, không hề thua kém vòi sen tắm, bồn tắm hay bồn cầu. Nhất là khi hiện nay không gian phòng tắm được chăm chút hơn, không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn phải đẹp mắt, nghệ thuật, thẩm mỹ, thể hiện được cá tính cũng như phong cách của chủ nhà.
Mua lavabo phòng tắm đẹp, bền, rẻ như thế nào?

Mua lavabo phòng tắm đẹp, bền, rẻ như thế nào?

 

Chậu lavabo phòng tắm không chỉ là nơi để rửa tay, vệ sinh cá nhân hàng ngày mà nó còn giúp cho phòng tắm của gia đình bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

1. Thiết kế lavabo phòng tắm đẹp sẽ thay đổi diện mạo của cả không gian nhà tắm

 

Chậu rửa lavabo nhà tắm là một thiết bị vệ sinh nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng, không hề thua kém vòi sen tắm, bồn tắm hay bồn cầu. Nhất là khi hiện nay không gian phòng tắm được chăm chút hơn, không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn phải đẹp mắt, nghệ thuật, thẩm mỹ, thể hiện được cá tính cũng như phong cách của chủ nhà.

 

Phòng tắm là căn phòng bạn sử dụng hàng ngày để tắm, làm vệ sinh cá nhân. Ít nhất bạn sẽ phải sử dụng chúng 2 lần một ngày: 1 lần khi thức dậy vào buổi sáng và 1 lần khi kết thúc một ngày vào buổi tối bởi vậy mà chẳng có lý do gì bạn không trang trí cho phòng tắm thật đẳng cấp với một chiếc chậu lavabo phòng tắm đẹp để biến căn phòng này trở thành nơi thư giãn tuyệt vời, xua tan mệt mỏi, là nơi dành cho chị em phụ nữ có thêm cảm hứng làm đẹp, chăm sóc bản thân.

 

Với vô số kiểu dáng chậu rửa lavabo phòng tắm vô cùng đẹp mắt, đa dạng như hiện nay thì bạn cần chọn chiếc chậu đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với phong cách kiến trúc của nhà bạn. Để có không gian nhà tắm đẹp tinh tế, hài hòa bạn hãy ưu tiên những mẫu chậu lavabo bằng sứ hoặc chậu đá tự nhiên. Đây cũng là 2 chất liệu chậu lavabo phòng tắm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay vì nó không chỉ đẹp mà còn rất bền. Chất liệu men sứ và đá tự nhiên cũng thường xuyên được sử dụng cho các thiết bị vệ sinh, là chất liệu chậu lavabo được chuyên gia khuyên dùng.

Phòng tắm khác hoàn toàn với các không gian khác trong nhà. Nếu như phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ cần sự yên tĩnh, phòng bếp phòng ăn cần sự ấm áp thì phòng tắm nên là không gian tươi mới, thông thoáng và riêng tư. Đây cũng là nơi thường xuyên có nhiều hơi nước nên chọn đồ vật phòng tắm bạn cũng cần chú ý đến chất liệu có khả năng chống nước. Vì vậy chiếc chậu lavabo phòng tắm cũng cần có màu sắc tươi sáng. Chậu có thể là chậu lavabo hình tròn, chậu hình chữ nhật, chậu lắp âm bàn hay dương bàn phù hợp với phòng tắm.

 

2. Kích thước chậu lavabo nhà tắm đẹp như thế nào?

 

Không phải không gian phòng tắm nào cũng đủ rộng để bạn bài trí hay đặt chiếc chậu lavabo đẹp nghệ thuật, to lớn hay cầu kỳ như bạn mong muốn.

 

Nếu phòng tắm nhà bạn rộng thì rất dễ chọn chậu rửa lavabo đẹp. Bạn cũng có thể chọn những mẫu tủ chậu lavabo lớn và cầu kỳ với nhiều chi tiết, họa tiết trang trí và không gian đựng đồ với kích thước lớn.

 

(ảnh)

 

Ngược lại nếu diện tích phòng tắm nhỏ thì bạn nên chọn chậu lavabo phòng tắm  hình bán nguyệt hay hình tròn, các mẫu chậu được đặt ở góc hay chậu có đường kính nhỏ, đặt dương bàn sẽ khiến không gian trở nên rộng hơn. Chú ý là không nên mua chậu rửa lavabo phòng tắm quá nhỏ sẽ gây bất tiện khi sử dụng.

 

Không gian phòng tắm vuông vắn bạn nên sử dụng những loại chậu tròn hay chậu hình bán nguyệt hay những mẫu chậu có viền cong mềm mại. Trong khi đó nếu không gian phòng tắm méo mó thì bạn đừng ngần ngại chọn chiếc chậu lavabo hình vuông, hình chữ nhật để đánh lừa cảm thị giác, giúp căn phòng trở nên cân đối hơn.

 

3. Mua chậu lavabo phòng tắm giá rẻ

 

Chậu lavabo nhà tắm trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại mẫu mã. Nếu không tinh mắt hay không biết lựa chọn bạn có thể mua phải những loại chậu hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá siêu rẻ nhưng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, chậu sẽ có dấu hiệu hỏng hóc, nứt vỡ, rất phí tiền mua.

 

(ảnh)

 

Chiếc chậu rửa lavabo đẹp còn phải là chiếc chậu phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn có nhiều tiền tất nhiên sẽ có những chiếc chậu đắt tiền, cầu kỳ, tinh xảo. Nhưng thế không có nghĩa là chậu lavabo phòng tắm giá rẻ sẽ không đẹp. Bên cạnh những mẫu chậu lavabo đắt đỏ như Toto, Inax, Caesar thì có những thương hiệu chậu rửa lavabo đẹp, giá rẻ khác từ các thương hiệu trong nước,

 

Bạn có thể tìm thấy vô số mẫu chậu lavabo nhà tắm đẹp, giá rẻ tại NAVADO. Với sản phẩm chậu rửa mặt lavabo sứ nghệ thuật và chậu lavabo rửa mặt đá cuội tự nhiên, NAVADO đã có hàng ngàn khách hàng phản hồi tốt về 2 dòng sản phẩm này.

 

 

 

Mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất của kiến trúc hiện đại, chất liệu bền đẹp với thời gian, luôn luôn sáng bóng như mới là những điều mà NAVADO cam kết với khách hàng về sản phẩm chậu rửa lavabo nhà tắm vô cùng đẹp mắt và tiện lợi này.

 

Tìm hiểu thông tin về chậu lavabo phòng tắm đẹp của NAVADO mời bạn truy cập website TẠI ĐÂY. Ngoài ra để được nhân viên trực tiếp tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, mời bạn liên hệ số điện thoại 097 1985 798 hoặc 0973 809 368

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.26474 sec| 774.813 kb