Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Top 5 gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

- Tin tức
Với nhu cầu về gương soi toàn thân cho nhà ở hay tại các cửa hàng, spa,... ngày nay càng trở nên mở rộng, phổ biến. Vậy tại sao gương trang trí lại trở nên rộng rãi phổ biến như vậy? Chúng ta đã chọn gương phù hợp với không gian của mình hay chưa? Còn băn khoăn gì về các loại gương hiện nay? Navado chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề đó.
Top 5 gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

1. Gương soi toàn thân treo tường đèn led Hà Nội

Gương soi toàn thân đèn led là gương có hệ thống đèn led chạy xung quanh gương. Tùy vào sở thích mỗi khách hàng, mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn đèn led màu vàng hoặc màu trắng. Thông thường tại các cửa hàng quần áo sẽ chọn gương soi toàn thân đèn led vàng giúp mang lại cảm giác thân thiện cho người mua. Nhưng ngược lại tại nhà ở thì có thể tùy thuộc vào thiết kế căn nhà và nội thất bên trong mà chọn lựa. Gương có đèn led vàng phù hợp tạo không gian ấm, thiên chút cổ điển, cùng với nội thất có tính trầm. Gương đèn led màu trắng phù hợp với không gian hạn chế ánh sáng, mang tính hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn khác biệt với cái nội thất khác trong căn nhà. Vì thế gương soi toàn thân treo tường Hà Nội được yêu thích đến vậy.


Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

2. Gương soi toàn thân treo tường viền inox Hà Nội

Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội chúng tôi có đa dạng các loại gương từ gương trơn đến gương có họa tiết nhưng được bao viền inox bảo vệ bên ngoài viền gương. Gương viền inox chống han gỉ, chống va đập, chống sứt mẻ viền gương giúp gương bền, an toàn cho người sử dụng. Gương soi toàn thân viền inox sẽ phù hợp với các phòng có nội thất trơn theo phong cách hiện đại, tone màu sáng. Vị trí sử dụng gương cũng đa dạng, dùng cho phòng khách, phòng ngủ, hay tại các spa, cửa hàng quần áo, cửa hàng kính,...

 

Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

3. Gương soi toàn thân treo tường cổ điển Hà Nội

Gương soi toàn thân cổ điển phù hợp với không gian theo phong cách cổ điển, xưa cũ nhưng vẫn đẹp có tính độc đáo, lạ mắt. Thiết kế gương là các họa tiết hoa văn cổ, tạo sự gợi nhớ về các phong cách của các thập niên 80. Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội có đa dạng các loại loại gương theo phong cách này, để người dùng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích phù hộ với căn nhà yêu thương của mình. Cổ điển theo phương Đông có tính trang nhã, cầu kì. Cổ điển theo kiểu phương Tây sẽ lịch sự, đơn giản hơn nhưng vẫn có tính nghệ thuật. Ngoài viền gương kết hợp màu vàng đồng tạo sự mới mẻ, không nhàm chán mà độc lạ.

  1. Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

 

4. Gương soi toàn thân treo tường hiện đại Hà Nội
Với xu hướng giới trẻ hiện nay thiết kế nhà theo phong cách hiện đại là chủ yếu, nên họ sẽ tìm đến các loại nội thất theo phong cách hiện đại, và trong việc chọn gương cũng vậy. Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đó cho quý khách hàng.

 

Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

Gương  soi toàn thân hiện đại có đa dạng các thiết kế khác nhau theo từng nhu cầu người sử dụng. Gương có họa tiết ở bên ngoài viền gương, trong gương hoặc gương trơn phù hợp với khách hàng muốn đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.

5. Gương soi toàn thân treo tường vành thép Hà Nội
Gương vành thép được thiết kế theo nhiều kiểu phong phú: gương tròn, gương hình vuông, gương hình thoi, gương lục giác, gương hình chữ nhật,... Đặc biệt là gương loại này sẽ được bọc sắt không han gỉ bao ngoài, nhìn gương chắc chắn, đứng vững, tạo form cho gương chuẩn. Gương này mang tính đơn giản hơn các loại gương khác nhưng vẫn lịch sự, độc đáo, nhã nhặn. Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý khách hàng.


Gương soi toàn thân treo tường Hà Nội

====> Còn chần chờ gì mà không xem ngay 202 mẫu gương bàn trang điểm được các chị em săn lùng nhất hiện nay


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01498 sec| 770.5 kb